Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Tut cash paypal bằng giftcard

Nguyên liệu:
- Acc paypal VN
- Acc ebay có thể list hàng, có feed càng good.
- CCV
- Sock từa lưa
- SSH
- Bank US

Okay bắt đầu làm:
Vô Giftcards.com phang giftcard. Dùng visa, master, đủ tiền nó hiện lên thông báo "Thank you..." là qua. Mỗi card max 200$. Chờ khoảng 30'-1h vào email check là thấy giftcard. Giftcard của bọn này giống như thẻ ảo visa cũng có cc number, ccv. Quản lý được giao dịch. Bill address thì mình change thế nào cũng được. Ae dùng cái này bill=ship về drop thì ped 100% mỗi tội tại một vài shop lớn lại led ko hiểu vì sao.

Ship làm đéo gì mất công. Ae dùng ssh reg 1 con paypal us (personal là được roài). Info thằng Mỹ nào đó. Có drop thì để info drop luôn càng tốt. Change bill add + name trong giftcard theo info này. Add card vào paypal, có expuse để lift limit luôn Mua thêm cái bank us 6$ mà verify. Mỗi acc pp add bao nhiêu card cũng được nhưng tốt nhất chỉ nên add 3 cái thôi. Ok xong phần paypal.

Bây h` lên ebay list hàng, list khoảng 3 cái. 2 cái 199$, 1 cái tầm 159-169$. Paypal nhận tiền là paypal VN của mình.

Tiếp tục dùng ssh vào ebay create cái account. Info trùng info paypal US. Dùng cái này lên buy hàng của chính mình list lúc nãy. Lúc này thì tiền đã vào acc paypal của mình và ko bao h` bị limit. Nhưng chưa phải là xong. Trong acc paypal us vẫn còn dư khoảng 3, 4 chục $. Tìm món hàng thật nào đó trên ebay tầm giá ấy và buy.

Vài ngày sau thì thằng sell hàng thật sẽ báo shipped và send track cho mình. Mình vào ebay của mình và cũng báo shipped và add cái track đấy vào luôn (nhưng thực ra mình có ship cái gì đâu =)) ). Leave positive feedback cho nhau. Thế là bây h` mình đã sở hữu số tiền đó thành công. Tiền sạch 100% và ko bao h` bị đòi lại.

Vì sao phải cần cái track, vì sau này mình withdraw thì paypal kiểu gì nó cũng đòi chứng minh nguồn tiền đủ kiểu anh em chỉ cần show cho nó cái track bảo tao bán hàng trên ebay và đã ship hàng cho buyer rồi thì khi đó withraw thoải mái.

Nên add khoảng 3 card vì theo tui thấy mua được vài thứ là paypal us nó limit đòi confirm location. Khi đó thì dùng ssh + bank khác reg paypal add card vào chiến tiếp.

Hiện tại thì khó khăn chỉ là order cái giftcard, vài ngày trước thì mình phang qua rầm rầm, mỗi ccv ít nhất ăn được 2 cái. Nhưng đéo hiểu sao mấy hôm nay nó có thêm cái identity quiz khó chịu vl. Lúc ăn được lúc không. Có khi dùng sock từa lưa thì qua, có khi dùng sock chuẩn trùng city state lại bắt confirm identity. Ae nào làm theo cách của mình ko ăn được cũng xin đừng phán tut nát này nọ. Dù sao thì trong tut cũng có ít kinh nguyệt ebay mà đối với mình thì ebay là cái nơi ko bao h` nát.

Proof:


2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình order giftcards thì nó bắt nhập bank name + bank phone thì làm sao hả bạN?

Nặc danh nói...

lam vay chi cho met mua do gui toi cho minh.minh ban ra gui tien ve cho ban tien sach hon nua.ok neu ai muon lam an email cho minh congho585@yahoo.com minh dnag so^ng tai new york

Đăng nhận xét

 
Design by mkha.hero