Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Tool tạo Profile backlinks - Vượt Captcha

Sơ lược về soft

Dùng paypal táng cái là qua, sau khi táng xong đăng nhập mới chuyển email paypal hack thành email mình
Code:

http://www.seoprofilebacklinkstool.com


Tool cần Requires Microsoft .net 3.5 trở lên để chạy
Sau khi táng xong download về lấy các thứ sau đây
-SEO PROFILE BACKLINKS TOOL <~~ Soft tạo profile: sigup, active email, edit sign
-FORUM URL SCRAPER SOFTWARE <~~ Scrap url ( tức là scan link ấy )
-MASTER FORUM LIST <~~ list forum có sẳn
-USER GUIDE <~~ hướng dẫn

Đồng thời lưu lại Email + Your Serial Number is: xx-xxxxxxx-xx
Bởi vì lúc cài đặt hoặc update nó sẽ cần

Demo

Vượt Captcha khi đăng ký

Code:

http://www.deathbycaptcha.com/user/order

Táng 1 gói sau đó điền vào soft rồi click login check $

Các phần còn lại thì tự đọc hướng dẫn ngâm cứu ên
Nhưng cái quan trọng nhất là Scrap url để tự tạo một hệ thống links cho riêng mình
Xong tut, thank nào

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bạn cho mình hỏi là bạn có cung cấp phần mềm này ko hả bạn ? Mình nghe bạn "táng" hay quá nên có ý hỏi bạn xem giá cả ra sao ^.^

zeko sock nói...

:D mình ko có sài nó bạn à ^^! giới thiệu thôi :P

Dich vu SEO nói...

Cái này hay quá

quick and snow nói...

Còn share cái này ko bạn ơi

zeko sock nói...

hj,cái này bạn vào google tìm nha ^^!

dịch vụ seo nói...

cảm ơn bạn đã chia sẽ thông tin nhé, mình đang tìm những phần mềm như thế này đây

nang mui nói...

cái này hay đấy nhưng không có crack tiếc quá! cám ơn bạn đã chia sẽ

don cam nói...

cám ơn bạn cái thứ này mình đang cần không biết co crack không vậy bạn

zeko sock nói...

^^! contact thẳng với nó mà mua :D giới thiệu thôi chứ hem có sài nên cũng chả để tâm lắm @.@

Đăng nhận xét

 
Design by mkha.hero