Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Add một bank vào nhiều PayPal

Tut vẫn là tut và nó chính là Tut
Đã có nhiều bro bị limit acc pp + bank trong đó và tự hỏi làm sao add bank vào acc pp khác đây
Thực ra việc add bank vào PP dựa vào cái gì nhỉ
Thứ nhất account number => ko fake được
Thứ 2 swift code => fake thoải mái
Với VCB
http://forum.vietmaker.com/threads/19223-M%C3%A3-SWIFT-v%C3%A0-address-c%C3%A1c-chi-nh%C3%A1nh-c%E1%BB%A7a-VCB.
Vào site đó một đống swift code
Cứ nhập các swift code của các tỉnh khác vào, bảo đảm rút tiền vẫn về bank mình
Các ngân hàng khác các bác tự tìm swiftcode của chi nhánh
Riêng Đông Á mình có search qua mà hình như chỉ có 1 swiftcode


đơn giản là tìm swiftcode của các chi nhanh cùng bank rồi nhập vào thay cho swiftcode chính của bank
ví dụ như VCB thường nhập swift code là BFTVVNVX
thì thay vào đó ta nhập BFTVVNVX 019 (cà mau)
hoặc BFTVVNVX 015 (an giang)
vào google ra một đống đó

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

cam on, nho co tut nay ma minh ko phai di mo nhieu bank acc

Nặc danh nói...

Thế cậu cho tớ hỏi có ap dụng được cha sacombank hok hả cậu tớ lần mãi không thấy sacombank đâu ai biết có thể làm với sacombank thì giúp tớ với nhé
Ym của tớ :Us_vl@yahoo.com
tớ xin cảm ơn và hậu tạ !

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by mkha.hero