Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

TUT để có Account Rapidshare 1 year dễ dàng!

Cái này cũng hay!Anh em mò xem sao nhé!
8 Ref để đổi 1 Account Rapidshare 1 Years!Ngoài ra còn nhiều account khác anh em cứ tự khám phá nhé!

À ngoài 8 Referral hình như còn phải complete 1 Offer Full Credit của nó nữa thì phải!But anh em mình có CC mà!


Trong lúc dạo trên mạng , tình cờ tìm được 1 trang rất hay muốn giới thiệu cùng mọi người tham gia, với tiêu chí giúp mọi người cũng như giúp chính mình vậy.

Với những người duyệt web thì đa số ai cũng biết RAPIDSHARE và MEGAUPLOAD, MAGASHARES.....và còn nhiều nữa.

Với trang web mà mình giới thiệu thì bạn có rất nhiều account của các trang chia sẻ hàng đầu thế giới hiện nay, ngoài 3 web mình nói ở trên còn PAYPAL, GAMESPOT , AMAZON.COM và còn nhiều để bạn tự khám phá.

Các bạn theo đường dẫn sau đây:
http://www.beepremium4free.com/?f=117243
ào trang web để đăng ký cho mình 1 account free và sau đó chia sẻ đường dẫn mà trang web sẽ cho mình, chia sẻ cho mọi người vào tham gia đăng ký thành công (rất dễ đăng ký chỉ cần bỏ ra 1 đến 2 phút là xong).

Hướng dẫn cách đăng ký:

Bước 1 đánh email và password , chọn quốc gia nào cũng được ko quan trọng vào khung bên phải phía dưới.

Bước 2 Điền đầy đủ thông tin nhưng quan trong nhất là email và password còn phía dưới ko quan trọng (vì nó sẽ gửi cho mình qua email)
zip code: hanoi 10000

Bước 3 Qua hộp mail kích hoạt accout hoạt động.
hết

Nếu muốn biết rõ cách thức hoạt thì sau khi đăng nhập vào, thì vào thẻ F.A.Qs xem nhé, nếu bạn nghĩ nó gửi cho mình như thế nào thì hãy yên tâm nó sẽ gửi (account và password) cho bạn qua email đó, vì vậy hãy cận thận email của mình nha.

Chúc bạn vui vẻ khi có trong tay 1 account nào mình muốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by mkha.hero