Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Giảm thiểu return hàng

khi ship để ped đc 1 item đã khó, mà nhìu shop khi phát hiện fraud còn return hàng vãi đái (DELL, NEWEGG..) 
Có chút kinh nghiệm hạn chế return hàng, viết vội share với a e 
http://www.fedex.com/Tracking?cntry_...3&action=track
Track này là con Macbook mình ped từ Apple
Service type: Priority Overnight - Indirect Signature Required

Quote:
Aug 11, 2009 8:54 AM: Left at front door. Package delivered to recipient address - release authorized
Trong trường hợp này khi giao hàng Priority Overnight thì bên FedEx sẽ đòi hỏi phải có chữ ký mới cho nhận hàng. Giả sử lúc FedEx đến giao hàng mà drop đi vắng chẳng hạn ko có ai ký thì tụi nó mang hàng về hôm sau mang đến giao tiếp (3 lần như vậy ko đc nó sẽ Held tại FedEx location đợi drop lên pickup hoặc return)
Đêm dài lắm mộng, shop có thể call FedEx đòi hàng bất cứ lúc nào hoặc FedEx held đợi pickup trong khi name drop là fake thì bó tay ngồi nhìn mà tức 
Giải quyết thế nào 
Ngay khi nhận track, ae có thẻ call hoặc mail cho FedEx, tham khảo tại đây
http://www.fedex.com/us/customersupport/
Chỉ cần cung cấp chính xác số tracking & name drop, info shipping & phone number như khi order với shop rồi nói đại khái như "maybe I will not be at home, you can left my package at front door or garage. I will take it later. Thanks"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by mkha.hero