khi ship để ped đc 1 item đã khó, mà nhìu shop khi phát hiện fraud còn return hàng vãi đái (DELL, NEWEGG..)
Có chút kinh nghiệm hạn chế return hàng, viết vội share với a e
http://www.fedex.com/Tracking?cntry_...3&action=track
Track này là con Macbook mình ped từ Apple
Service type: Priority Overnight - Indirect Signature Required
Quote:
Aug 11, 2009 8:54 AM: Left at front door. Package delivered to recipient address - release authorized |
Đêm dài lắm mộng, shop có thể call FedEx đòi hàng bất cứ lúc nào hoặc FedEx held đợi pickup trong khi name drop là fake thì bó tay ngồi nhìn mà tức
Giải quyết thế nào
Ngay khi nhận track, ae có thẻ call hoặc mail cho FedEx, tham khảo tại đây
http://www.fedex.com/us/customersupport/
Chỉ cần cung cấp chính xác số tracking & name drop, info shipping & phone number như khi order với shop rồi nói đại khái như "maybe I will not be at home, you can left my package at front door or garage. I will take it later. Thanks"
0 nhận xét:
Đăng nhận xét