Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Tool scan sock free ( 7 tool)

Như đã hứa tớ share anh em tool scan sock. mấy cái này được bạn nó share.
anh em nào dùng thì thanks nhé.
tạm thời 1 post thanks nhiều pub lun

http://www.mediafire.com/?6g8obc73wv26eqx

Hướng dẫn sử dụng:


Trích:
Bước 1: down về và scan virus. Tớ được cho nên ko rõ nó thế nào đâu nhé. ANh em đừng trách tớ.
Bước 2: chạy phần mềm nào mà bạn thích. Hình như có 7 tool. mà dùng hết cũng được.
Nếu chạy được thì OK.
Bước 3: nếu không chạy được anh em thì file pack trong đó coppy vào ổ C://window/system32.
Do tớ chưa kiếm đủ file chạy nên ko chắc chạy đủ 7 tool. Tùy máy thôi.
Sẽ share thêm nhiều tool nữa. Có khoảng 20 tool cơ.
Chúc anh em vui vẻ
lưu ý: tớ chưa test hết anh em dùng rồi cho ý kiến nha

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

cho link khác đi bạn :(

Nặc danh nói...

Hiện nay những bản này cũng đã ko còn sử dụng hiệu quả nữa,bạn thử dùng "Proxyfire" xem sao

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by mkha.hero