Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Tuyễn tập truyện khó đỡ

Hôm wa em đốt nhà , mẹ đánh em gần chết . Hôm nay mẹ lên nương, một ḿnh em đốt tiếp . Hương rừng thơm mùi khói, nước suối đen si` si`.Cả nhà em chết cháy, em án tù chung thân. Tù của em be bé, nằm` ở giữa rừng xanh. Chú công an tre trẻ đập em rất dă man.Hương rừng tanh mùi máu, nước suối pha màu hồng.Tù của em trên gác,xác em ở Tây Nguyên la` la' la la` la

<2>
Hồng ơi em có biết rằng anh lúc nào cũng nhớ Hương, trong tâm trí của anh luôn luôn có Hằng và người làm anh si mê nhất sẽ chỉ là Vân. Anh xin hứa trọn đời này chỉ có Linh mà thôi. Anh yêu em Thu ạ ! Mãi mãi là vậy Yến nhé !!!

<3>
Có hai người bạn gái nói chuyện với nhau, một cô bảo:
- Chồng mày vui tính thật đấy, hôm qua tao với lão đang đi chung xe buýt thì lão kể một câu chuyện vui làm tao tí nữa thì cười lăn từ trên giường xuống đất !


<4>
Đêm nay Bác không ngủ Anh đội viên thức dậy Thấy trời khuya lắm rồi Mà sao Bác vẫn ngồi Thì ra Bác mất ngủ Anh đội viên nói nhỏ Xăng tăng giá Bác ơi Bác bảo Bác biết rồi Mười chín nghìn một lít Anh đội viên sụt xịt Xe cháu xe tay ga "Xe bác toyota Chú khổ sao bằng Bác" Hai bác cháu phờ phạc Vì lạm phát dâng cao Và họ cùng ước ao Cầu cho lương "Lên giá"
<5>
Chuyện về một cô nàng bán muối, yêu một anh chàng bán chuối nhà ở gần bờ suối, hai người yêu nhau đắm đuối. Họ dẫn nhau ra bờ suối rồi dìm nhau chết đuối… Thế là kết thúc một câu chuyện củ chuối.
<6>
Nếu ngày mai anh yêu một ai khác. Em sẽ buồn nhưng không khóc đâu anh. Lòng thanh thản, tay cầm chai ... axit. Miệng mỉm cười :" Hai lít đủ không anh???"
<7>
Trong giờ sinh học, thầy giáo đang giảng bài thì có hứng và ra 1 vế đối : “Con bò cạp cạp con bò cạp, cạp đúng chỗ bò mà bò đúng chỗ cạp”. Một học sinh ấp úng, thầy mời đứng dậy, cậu học trò đối : “Thầy sinh vật vật cô sinh vật, vật đúng chỗ sinh mà sinh đúng chỗ vật”. Thầy đỏ mặt tía tai, một học trò khác : “Anh tiểu thương thương chị tiểu thương, thương đúng chỗ tiểu mà tiểu đúng chỗ thương”.
<8>
Giá ơi thương lấy lương cùng ! Tuy rằng khác loại nhưng chung là tiền. Thương nhau lương giá đi liền Ghét nhau lương giá hai miền xa xôi. Gió đưa cái giá về trời, Cho lương ở lại chịu nhiều đắng cay. Giá ơi ta bảo giá này: Giá lên nhanh quá có ngày…chết lương. Nhiễu điều phủ lấy giá gương Đồng lương vật giá phải thương nhau cùng. Người ta đi cấy lấy công, Tôi nay đi cấy còn trông nhiều bề Trông cho vật giá…rẻ rề, Lương tăng vùn vụt là mê lắm rồi. Bắc thang lên hỏi ông trời Giá lương như thế, dân thời sống sao? Ông trời ổng biểu "biết sao ... mày đi hỏi sếp chứ tao biết gì
<9>
Trên cành cao chjm hót Triển Chiêu đj với người yêu Bao Đại Nhân trông thấy gọi ngay anh lên Công Đường Dám nói dối nhức đầu, để trốn đj chơi phố phường Em nói dồi lần đầu, thiệt mà anh đừng mắng em
<10>

5 người bạn sống trong cùng 1 phòng, họ tên là ĐIÊN, NÃO, NGỐC, KHÔNG AI CẢ, và AI ĐÓ. Một ngày nọ, AI ĐÓ giết chết KHÔNG AI CẢ. Lúc đó, NÃO đang ở trong phòng tắm, ĐIÊN gọi điện cho cảnh sát và hỏi : " Đồn cảnh sát có phải không?" . Cảnh sát:" Đúng rồi, có chuyện gì vậy?" ĐIÊN: "AI ĐÓ đã giết KHÔNG AI CẢ" Cảnh sát:" Mày điên ah?" ĐIÊN: Vâng, tôi là điên đây" Cảnh Sát:" Mày không có não hả?" ĐIÊN:" Không, NÃO đang ở trong phòng tắm" Cảnh sát:" Đúng là đồ ngu ngốc" ĐIÊN:" không thưa ngài, thằng NGỐC đang đọc cái tin này ........ đã lỡ là đứa Ngốc rùi thì cho cả list Ngốc hế (hýhý)
<11>
tên nguyên tố : congai
kí hiệu : GI ( girl)
khối lượng nguyên tử : tùy biến nhưng tốt nhất là chớ có dại mà động đến vấn đề này
tính chất vật lý :thường có hình tròn trịa. sôi và đông lạnh ko dự báo. Dễ tan chảy khi có tác động của tình cảm đúng lúc
tính chất hóa học :hoạt tính cao , ko ổn định ,chịu sức hút mạnh của vàng , bạc , bạch kim, kim cương
có thể hấp thu lượng thực phẩm lớn về có thể bị đổi mầu khi đứng cạnh các vật mẫu nổi hơn
đặc tính : có tính trang trí cao và là chất xúc tác mạnh cho sự hao mòn " ngân sách " của nguyên tố " boy"

<12>
Anh chàng cà lăm.

- Này... mày... có... nhìn... thấy... cô... gái... xinh... đẹp... kia... không?
- Đâu ?
- Cô... ấy... đi... mất... rồi.
- Thế mà cũng nói.
- Kìa... mày... có... thấy...
Người bạn kia rất bực mình rồi nên nói bừa luôn cho qua chuyện:
- Rồi tao thấy rồi.
- Mày... thấy... rồi... sao... còn... dẫm... vào...bai....cuc.... chó... vậy?
<13>
Chàng cà lăm đi mua vịt quay: bán cho tui một... một... một...con... con.. - Con gì ? - Con.. vịt.. vịt. - Ok! - Chặt... chặt... chặt...- chặt hả?rồi, chặt, chặt. - nửa... nửa... nửa...n..nửa. - Nữa hả? (chặt miệt mài) - Hic, hic... nửa... nửa...,hic, hic - nữa hả?(chặt miệt mài), chà thằng này hào phóng quá - Guhu...hu...nửa... nửa...,huhu, nửa... con... con... thôi! - Hả? Tao chặt cả chục con đã rồi mày lấy có nửa con? Tao chặt.. mày luôn nè ....((^oo^))
<14>
1 tên cà lăm đi mua bánh mỳ, người bán bánh mỳ hỏi có xịt nước tương ko? anh ta trả lời : có, xịt, xịt, xịt , xịt.......... ít thôi......
==> nhìn lại, ổ bánh mỳ... vắt ra nước... tương.
<15>
Beckham, Kiatisak và Văn Quyến cùng đi gặp ông trời.Beckham hỏi ông trời: "Chừng nào thì đội Anh vô địch World Cup?" ông trả lời: "10 năm nữa." Beckham nói: "Vậy lúc ấy chắc kon chết rồi." Ðến Kiatisak hỏi: "Vậy chừng nào thì Thái Lan vào được vòng lọai World Cup ?" Ông trả lời: "Khỏang 15 năm nữa." Kiatisak nghe thế và bùn bã nói: Lúc ấy chắc kon cũng chết rùi." Ðến lượt Văn Quyến, Văn Quyến hỏi:"Còn khi nào Việt Nam vô địch châu Á?" Ông trời nói: "Lúc dó chắc tao chết rồi"...!!!....
<16>
Một du khách nước ngoài hỏi anh hướng dẫn viên : - "Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần. Ở Việt Nam có nhiều vịnh rất nổi tiếng mà tôi đã tham quan như là "Nha Trang Bay", "Ha Long Bay". Nhưng còn một vịnh tôi thấy quảng cáo rất nhiều, ở khắp nơi. Anh có thể dẫn tôi tham quan không?” Anh hướng dẫn viên vội hỏi "Xin ông cho biết tên của cái vịnh đó". Ông khách chỉ lên bức tường bên đường rồi bập bẹ đánh vần "Cam Dai Bay".
<17>
Hoàng tử vừa sặc nước vừa la :" Cứu ta hỡi người đẹp, ta sẽ tặng nàng 1 đống wần áo xịn!!!!!!".Nàng tiên cá nhìn chàng hoàng tử bằng cặp mắt long lanh truyền cảm rồi nói :" Không , ở truồng quen rồi"
<18>

Hai anh bạn, một là bác sĩ, một là công nhân ngồi kể chuyện với nhau. Anh bác sĩ nói:
- Cậu có biết không, mỗi sáng dậy tớ đi đến bệnh viện, nơi tớ làm đều nhìn thấy dòng chữ “Lương y như từ mẫu”, tớ rất xúc động khi nhìn thấy dòng chữ đó.
Anh bạn nói:
- Ừ! Ai nhìn thấy từ đó cũng rất xúc động và biết ơn các bác sĩ như cậu rất nhiều.
Anh bác sĩ tiếp lời:
- Có một người không cảm thấy điều đó, đấy chính là vợ tớ. Lúc nào cô ấy cũng nói: “Lương y như… như… như…”.
Anh kia sốt ruột:
- Lương y như gì? Cậu nói nhanh lên xem nào?
Buồn rầu anh bác sĩ nói:
- Vợ tớ lúc nào cũng bảo: “Lương y như... tháng trước”.
- !!!!!
<19>
Khách khứa ra về hết, trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ. Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm, chú rể hăng hái giục: "Thôi, ta vào việc đi em!". Cô dâu bẽn lẽn: "Vội thế. Còn sớm mà anh!" . Chú rể nôn nóng: "Sớm gì nữa, 10h rồi đấy". Cô dâu lại bẽn lẽn: "Nhỡ ai gọi cửa thì phiền". Chú rể càng nôn nóng: "Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu. Thôi, nhanh lên em! Anh chịu không nổi rồi". Cô dâu rụt rè: "... Thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm". Chú rể trố mắt: "Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao... đếm tiền được?"
<20>
Năm xxx có 1 đòan tàu xuyên quốc gia đi qua tất cả các nước trên thế giới.Trên tàu có 1 ông giáo sư bảo rằng cứ đi qua đất nước nào ông ta ko cần nhìn cũng biết.Mọi người ko tin bèn bảo ông ta làm thử. Ông ta thò tay ra ngòai cửa sổ đòan tàu:
-Ở đây nóng quá ! Chắc là California Mỹ rồi.
Một lúc sau ông ta lại thò tay ra ngòai và bảo:
-Chà! Lạnh thật! Đến Matxcova rồi !!
Đúng 2h sau ông ta thò tay ra cửa sổ rồi rụt vào nói:
-Em mất cái đồng hồ đeo tay.Đúng đây là Việt Nam rồi các bác ơi ..!
<21>
Giảng xong bài kinh về lòng vị tha, sư thầy hỏi, ai trong số các phật tử sẵn sàng tha thứ cho kẻ thù. Tất cả mọi người đều đưa tay lên trừ một ông lão ngồi bên dưới.
- Chẳng lẽ cụ không thể tha thứ cho kẻ thù của mình ư?
- Tôi không có kẻ thù.
- Thật là đức độ. Thế cụ bao nhiêu tuổi rồi?
- 90 tuổi.
- Cụ hãy cho mọi người biết bí quyết sống đến 90 tuổi, mà không có một kẻ thù nào. Ông lão cao giọng nói:
- Chỉ có một cách là phải tiêu diệt hết lũ chúng nó mà thôi
- hả.....sỉu....><"
<22>
"Cơ trưởng Sinclair thay mặt cho phi hành đoàn xin chào mừng quí vị đi trên chuyến bay số 602 từ London tới New York của hàng không vương quốc Anh. Chúng ta đang bay ngang qua Đại Tây Dương trên độ cao khoảng 35.000 bộ. Nếu quí vị nhìn ra cửa sổ bên phải của máy bay, quí vị sẽ thấy cánh của máy bay đang cháy. Nếu quí vị nhìn sang bên trái thì sẽ thấy một cánh của máy bay đang rơi xuống. Nếu quí vị nhìn xuống Đại Tây Dương, quí vị sẽ thấy 3 người đang vẫy tay chào từ biệt. Một là tôi, cơ trưởng, một người nữa là anh bạn phi công phụ lái của tôi và người còn lại là cô tiếp viên hàng không. Đây là băng thu âm. Chúc quý vị có một chuyến đi vui vẻ !
<23>

Buổi tối, bà vợ là sư tử hà đông nấu nướng xong liền ra lệnh cho con gọi điện cho bố về ăn cơm ngay. Thằng con sau một hồi hì hục gọi chạy ra bảo mẹ - Mẹ ơi, con gọi ba lần liền mà lần nào cũng có một cô trả lời. Bà vợ điên quá, đợi đến lúc chồng đi làm về liền nhảy ra đấm đá túi bụi. Ông chồng bị bất ngờ không hiểu vì sao chỉ kịp nằm lăn ra kêu cứu. Hàng xóm thấy vậy sang xem rất đông. Thấy thế, bà vợ lúc này mặt vẫn đang hầm hầm liền bảo thằng con. - mày quay ra nói cho các bác ấy nghe đi, cái con kia nó trả lời máy của bố mày thế nào - Dạ, cô ấy bảo "số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được....
<24>
Một chàng trai trên đường về nhà đi ngang qua 1 nghĩa địa. Bỗng anh ta nghe tiếng gõ lốc cốc từ trong nghĩa địa vang ra. Anh ta hoảng hốt, tưởng là có ma, nhìn vào nghĩa địa anh ta mới thấy một ông già đang đục khoét cái gì đó trên một bia mộ.
Anh bảo: - “Lạy chúa, ông làm tôi tưởng là ma chứ!!
Ông đang làm gì ở đây vậy?”
Ông già trả lời:- “Khỉ thật, đứa nào khắc sai tên tao…”
<25>
Có 1 bác người tàu ở Sài Gòn đi xe gắn máy zô đường cấm bị cảnh sát giao thông thổi phạt. Về nhà bác bức xúc kể với mấy ông bạn hàng xóm: Pữa lay, ngộ li xe pị tằng CS giao tông nó thủi, ngộ tấp vô, ló hỏi ngộ:
- Zái tò của ông lâu? Ngộ lói ngộ hỏng có lem zái theo, chỉ có lem cái cạc thui, thế là ló pắt ngội về l... (đồn)... zồi ló chuyển ngộ từ l...(đồn) nhỏ qua l...(đồn) lớn, tới cái l...(đồn) lớn nhứt ở ngay chung tâm tành pố đó. Ối trời ơi, pữa lay là ngày lễ, l...(đồn) nhỏ còn đỡ lông (đông), chớ l...(đồn) lớn hả, lông wá trời lông (đông)
<26>
Đang xem chương trình “Vượt lên chính mình”, bà vợ quay sang cằn nhằn ông chồng đang ngồi lai rai: - Ông thấy người ta chưa? Người ta nghèo nhưng siêng năng, nên được đi thi, giành giải thưởng để xóa nợ kìa! Còn ai như ông, suốt ngày ăn nhậu, nên thiếu ngân hàng 3 triệu đến giờ cũng chưa trả nổi! Chán quá! - Bà yên tâm đi, kỳ này tui sẽ đăng ký đi thi để xóa nợ cho bà coi! - Xí! Ông thì có nghề ngỗng, tài cán gì mà đòi thi với cử? - Tại bà chưa biết đó! Tui có thể uống hết 20 chai bia trong vòng 1 phút 30 giây thôi! - Trời!!
<27>
Trong khu tập thể phòng vệ sinh, hai nhà chỉ cách nhau bức mành B40. Một sáng sớm chị vợ nhà bên nói to: - Em đã bảo anh bao nhiêu lần là chỉ bóp dưới, sao anh cứ bóp trên? - Bóp đâu mà chả được, em nhiều chuyện quá! Anh hàng xóm tò mò nhìn sang, thấy tay người chồng đang cầm ống kem đánh răng!
<28>
Một anh đi vô tiệm cắt tóc nọ Một cô thợ bước ra chào đón bằng giọng Huế:
- Chào anh, anh *** ngắn hay *** dài? Cũng bằng giọng Huế anh ta trả lời:
- Thưa cô tôi ... *** ngắn
- Ui cha mẹ ui, anh đẹp trai như rứa mần răng *** ngắn uổng quá!
- Ngắn hay dài chi kệ tôi. Cô ăn bao nhiêu tiền?
- Dạ anh cho em hai chục.
- Răng mà đắt rứạ Mấy chỗ kia họ chỉ ăn 15 đồng thôị.
- Dạ 20 đồng là 20 đồng. Anh có *** mô?
Anh chàng có lẽ bị quê nên nói xẵng:
- Không ***.
- Tôi chưa thấy ai như cái anh ni, mặt mày sáng sủa như rứa mà ba hồi *** ngắn ba hồi không ***.
<29>
Một anh lực sĩ tập tạ có thân hình vạm vỡ với những bắp thịt cuồn cuộn . Một hôm anh làm quen được một cô gái trẻ ở quán rượu, và cô gái đồng ý theo anh về nhà chơi . Khi hai người vô tới phòng ngủ, anh ta cởi áo ra rồi gồng bắp tay ra khoe:
- Em thấy gì chưa, mỗi bên là 100kg thuốc nổ đó. Kế đến anh ta cởi quần ra khoe bắp đùi:
- Em thấy gì chưa, mỗi cái đùi anh là 500 kg thuốc nổ đó Tiếp theo, anh ta cởi luôn quần xì- . Vừa ngó qua một cái, cô gái vội vàng xách bóp chạy đi. Anh ta ngạc nhiên hỏi:
- Này, em đi đâu mà vội vàng thế? Cô gái vừa chạy ra tới cửa vừa trả lời:
- Ối giời ơi, hai khối thuốc nổ cả nghìn ký lô mà cái ngòi ngắn thế kia mà không chạy thì chờ nó nổ banh xác à.
<30>
Trong một tiệm máy vi tính. Một ông khách bước vào, nói với cô bán hàng :
- Cô ơi ! tôi thấy hình như phần mềm của cô không tương thích với cấu hình phần cứng của tôi. Khi vừa đặt phần mềm của cô vào ổ cứng của tôi thì sự cố xảy ra ngay. Bộ xử lý trung ương của tôi đột nhiên yếu hẳn đi rồi lịm luôn. Tôi nghĩ là phần mềm của cô có sẵn mầm vi-rút nội trú ...
- Ấy chết, anh đừng nói thế. Phần mềm của em tốt lắm anh ơi ! Bảo đảm sạch sẽ, nhiều người đã dùng qua đều rất hài lòng.
- Không đâu cô à. Thật sự là có vấn đề.
- Thế thì khi cài đặt anh đã kích hoạt đúng mức chưa? Anh có điều chỉnh cổng vào cho cân đối không?
- Có chứ! Tôi đã làm theo trình tự bài bản như mọi người vẫn làm đó mà! Thôi thì tôi giao cho cô phần cứng của tôi, cô xem nhé.Ông khách liền đưa cái phần cứng của ông ta cho cô bán hàng để đặt lại phần mềm của cô ta vô thử. Sau một lúc mày mò cái phần cứng của khách, cô bán hàng nói:
- Anh ơi! Công cụ phần cứng của anh cũ và yếu lắm rồi. Thế hệ của anh như thế này thì làm sao xử lý nổi thế hệ phần mềm đời mới của chúng em. Anh có muốn sử dụng công cụ tăng kích, tăng lực. Hàng từ Trung Quốc mới về không anh?
- Tốt không? Nó có thể phục hồi và tăng cường chức năng cho công cụ của tôi à?
- Đương nhiên anh. Nó giúp nâng cấp bộ xử lý, tăng kích thước bộ mạch chính, làm tăng tốc xung nhịp truy cập nữa.
- Được rồi cô làm cho tôi liền đi.
- Vâng... vâng, anh đưa phần cứng của anh cho em ngay để em truyền vào nhá. Tiếc rằng băng thông của em còn quá hẹp nên anh chịu khó dẫn truyền từng ít một, từ từ ... Đừng tham mà vội tiếp thu nhanh, kẻo nghẽn cả mạch. Còn bao nhiêu khách chờ nữa đấy!
<31>
Trong tù, hai tên tù nói chuyện. Một tên hỏi:
- Tại sao chú mày phải vào đây?
- Thì tại vì tôi bỏ vợ...
- Chỉ có thế mà phải vào tù à? Chuyện vô lý quá!
- Chưa hết, tôi bỏ... từ trên sân thượng xuống
<32>
Ngày xưa chưa có máy tính,nên công việc văn phòng rất vất vả mà còn hay nhầm lẫn nực cười. Ví dụ tại huyện Mường tè có mỗi cái máy chữ nhưng lại phông chữ tiếng Anh nên cô thư ký cứ đánh máy xong lại phải dùng bút điền dấu.Có những lúc cô quên hoặc bận, vậy là xảy ra viêc.
Hôm đó ông chủ tịch xã nọ phải vượt mấy chục km đường rừng lên huyện , tay cầm một bao tải.Ông ta đi thẳng vào phòng ông chủ tịch huyện nói:
-Xin lỗi anh tôi phải đích thân lên để báo cáo với anh rằng chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫ thiếu hai lạng.Chúng tôi tập hợp tất cả chị em và phải huy động cả các cháu mười sáu tuổi nếu có mà vẫn không đủ.
Ngạc nhiên ông chủ tịch huyện mở bao ra coi thì thấy một bao lông đen xoăn tít.Ông đề nghị chủ tịch xã lấy công văn ra coi thì trong công văn thông báo " Moi xa phai nop hai kg long lon".Ông chợt hiểu ra"
- Trời ạ, tôi thông báo mỗi xã phải nộp hai kg lông lợn chứ anh cạo hết lông của chị em rồi sao???!!!
<33>
Hai vợ chồng kia đang tranh cãi nhau đến hồi gây cân. Bực quá, ông chồng quát lên:
- Giờ tui là chồng bà hay con bà?
- Tui không cần biết, đứa nào bú dzú tui là con tui
Chồng: !!!!!!!!!! (Tức lộn ruột)
- Thằng con nghe thấy cũng hùa theo:
-- Ừa ừa dzụ này má nói đúng đó.............
-Dzì nữa mày, giờ mày là con tao hay anh hai tảo
- Con không cần biết, đứa nào ngưng bú trước đứa đó là anh !
Chồng: !!!!!!! (Tức tắt thở luôn)
<34>
Một tên trộm lẻn vào nhà thờ để ăn trộm,không ngờ hắn đi nhầm đường đến phòng tắm tập thể của các ma-sơ và ăn trộm được 1 chai dầu gội đầu và 1 bánh xà phòng tắm. Nhìn thấy các ma-sơ trần như nhộng hắn khoái quá bèn cởi trần truồng ra để tự sung sương....bỗng nhiên các ma-sơ mở cửa đi ra để mặc quần áo,sợ lộ hắn bèn đứng yên như bức tượng tay phải cầm dầu gội đầu ,tay trái cầm xà fòng tắm;các ma-sơ đi ra thấy lạ quá vì chưa thấy bao giờma-sơ thứ nhất cầm vào của quý của hắn giật mạnh, đau quá hắn làm rơi bánh xà phòng tắm:"ồ cái máy này hay thiệt giật một cái nó tạo ra được xà fòng tắm nè...."sơ thứ 2 cũng muốn có xa phòng tăm như sơ kia cũng đến giật mạnh vào đấy tiếp:"úi, máy này hiện đại quá nhi?giật 2 cái nó lại sản xuất được dầu gội đầu cơ đấy?????"các sơ thích quá xúm 5 xúm7 vào giật lấy giật để mong kiếm được mấy thứ giống sơ kia......Bỗng một sơ kêu lên "lấy tôi cái lọ nào???nhanh lên....máy gì mà sản xuất sữa tắm lại chẳng có bao bì gì hết.... bắn hết vào mặt người ta".
<35>

Học sinh nữ làm rơi bóp tiền. Thầy giám thị nhặt được, thầy hỏi: Bóp em nào đây?:. Bạn nữ liền la lên: "Bóp em nè thầy! Thầy ơi bóp em! Bóp em thầy ơi
Nguồn : Sưu tầm

1 nhận xét:

Funny Girl nói...

Mắc cười quá đi =))

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by mkha.hero